Smápjakkur í dyragarði

Komið þið sæl!

Já, ekki er nú öll vitleysan eins í henni versu!

Ég held meira að segja að ég hafi verið búin að fræða mína stráka um

hættuleg dyr,á þessum aldri.Jafnvel þó að heimsálfur skildu okkur að.

Hverslags foreldrar eru það sem ekki fræða börnin sín um hætturnar,

búandi  á sama landinu? spyr sá sem ekki veitFootinMouth

Foreldrahlutverkið er bysna margslungið,það veit ég vel,nema krakkinn 

sé alveg hömlu laus? Við erum hér langt uppá Íslandi,og þurfum ekki að 

hafa áhyggjur af því.Vonandi róast kúturinn, og verður að pryðis manniSmile

---------------------          ---------------        ----------------       --------

Heyrði um ungann mann í gærkvöldi,sem lyður hræðilega illa vegna þess sem er að

gerast í efnahags málum þjóðarinnar,mér fannst það sorglegt,en veit að margur

er í sömu sporum og hann. Ég er með huggunarorð til allra þeirra sem þjást um

þessar mundir.

Misstu aldrei kjarkinn! Örvænting hefur aldrei unnið sigur á andstreymi og enginn 

hefur náð takmarki sínu  með því að missa kjarkinn. Treystu Drottni og haltu fast við 

hann og þú vinnur sigur á erfiðleikum þínum og nærð takmarkinu!

 

Drottinn blessi þig og veri þér náðugur!

        Hlý kveðja úr Garðabænum 

                   Halldóra.

 


mbl.is 7 ára drengur olli uppnámi í dýragarði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Þetta er greinilega hörku flottur strákur sem olli uppnámi í dýragarðinum.

Guð blessi þig og góða helgi.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.10.2008 kl. 13:14

2 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl Rósa!

Ég held að hvorug okkar vildi eiga svona barn

sem fer krókódílabúr - Ég meina mannorðsins vegna

Frábært að þú skulir vera að standa þig í að kíkja á

pistla dagsins hjá oss -Þú manst við erum konungs dætur!

 Vertu Guði falin  Halldóra.

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 3.10.2008 kl. 14:42

3 identicon

Já hörku flottur strákur að myrða litlar skjalbökur og eðlur með því að berja þær í hausinn með steinum. Það er nú eflaust margt annað en mannorðið sem er í ólagi þarna.

Jón Örn (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 15:25

4 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæll Jón Örn!

Ég er sammála þér,en þá spyr ég,hverskonar gæsla er kring um þennan garð?

Einnig spyr ég,ef drengurinn er erfiður,hvers vegna var ekki passað uppá hann?

Hitt er svo að ég gæti trúað að allir séu í sjokki yfir þessu,foreldrar og umsjónar fólk 

garðsins.Merkilegt að krókódíllinn skyldi ekki vera hungraður akkúrat á þessu augnabliki.

Takk fyrir kommentið!

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 3.10.2008 kl. 17:52

5 identicon

Hann komst aldrei yfir í krókódílabúrið sjálft, hann fór bara yfir ystu

girðinguna og henti svo dauðum dýrum yfir í krókódílabúrið.

Jón Örn (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 18:13

6 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Hæ Jón Örn!

Ég hafði þarna í huga árásar eðlið í dyrinu.

Króksi virðist bara hafa verið hissa.

Mér finnst mjög ógeðfellt til þess að vita að drengurinn skyldi

drepa þessi dyr, sem upp eru talin.

         Virðingarfyllst

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 3.10.2008 kl. 19:22

7 Smámynd: Aida.

Aida., 5.10.2008 kl. 20:25

8 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sæl Aida!

Friður sé með þér!

Kveðja úr Garðabæ

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 6.10.2008 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Höfundur

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
Venjuleg Íslensk kristin kona með áhuga á Bók bókanna, og öllu því sem gleður og fegrar okkur öll.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Þegar húsið var rifið.2.september 2008 028

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 79323

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband